Giao lưu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và hướng tới Kỷ niệm 17 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2018)

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và  hướng tới Kỷ niệm 17 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2018), vào ngày 02/6/2018, Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước phối hợp với Công đoàn Tòa án nhân dân thành phố Hội An tổ chức giao lưu, gặp mặt giữa các gia đình cán bộ, công chức, người lao động của hai đơn vị. Buổi giao lưu, gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi và thân mật tại thành phố Hội An.

Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi vắt khăn nước đổ vào chai

Nhân dịp này, hai đơn vị đã tổ chức giao lưu, sinh hoạt cho các cháu thiếu nhi với các trò chơi vui tươi, bổ ích và các tiết mục văn nghệ sôi nổi được các cháu nhiệt tình hưởng ứng, tham gia.

Đây là điều kiện để cho các gia đình cán bộ, công chức, người lao động của Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước và Tòa án nhân dân thành phố Hội An có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau và thắt chặt thêm tình đoàn kết, đồng thời tạo được sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cháu thiếu nhi sau khi kết thúc năm học.

Các cháu thiếu nhi tham gia chương trình văn nghệ

                                                                                                                                   Nguyễn Thị Thanh Tuyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ĐOÀN HỘI THẨM NHÂN DÂN – TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN TIÊN PHƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI THẨM NHÂN DÂN NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TÒA ÁN NĂM 2023

Chiều ngày 27/12/2022, Đoàn Hội thẩm nhân dân và Tòa án nhân dân huyện Tiên …

X