CÁC CÔNG ĐOÀN TÒA ÁN – VIỆN KIỂM SÁT – CHI CỤC THI HÀNH ÁN DÂN SỰ HUYỆN TIÊN PHƯỚC PHỐI HỢP TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM, GẶP MẶT GIAO LƯU NHÂN KỶ NIỆM 111 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910 – 08/3/2021) VÀ 1981 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Được sự thống nhất của Lãnh đạo của 03 đơn vị, chiều ngày 08/3/2021, Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước phối hợp với Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Phước và Công đoàn Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tiên Phước tổ chức toạ đàm, gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2021) và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang và tôn vinh vai vai trò, vị trí của người phụ nữ. Đồng thời, cũng là dịp để nữ đoàn viên 03 công đoàn gặp mặt, trao đổi, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tham dự buổi tọa đàm, có các đồng chí Lãnh đạo Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tiên Phước và toàn thể đoàn viên của 03 Công đoàn.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Huỳnh Ngọc Yến Linh – Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Phước đã ôn lại lịch sử, truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và truyền thống anh hùng, bất khuất của Hai Bà Trưng, đã mở đầu trang sử vẻ vang chống giặc ngoại xâm để bảo vệ Tổ quốc, dựng nên truyền thống “Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh” của các thế hệ phụ nữ Việt Nam và tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp, phẩm chất cao quý của người phụ nữ.

Nhân dịp này, các nữ đoàn viên Công đoàn cũng đã mạnh dạn bày tỏ những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình và trao đổi những kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo, các nam đoàn viên nam đã quan tâm, tạo điều kiện để các chị em phát huy được vai trò của mình. Các nữ đoàn viên sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu, phát huy hết vai trò và trách nhiệm của mình, cố gắng đạt danh hiệu phụ nữ hai giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Toàn thể công chức và người lao động nữ ba đơn vị

Phát biểu tại buổi tọa đàm, các đồng chí Lãnh đạo 03 đơn vị đã gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ nhân dịp 08/3 và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp to lớn của tất cả nữ cán bộ, công chức, người lao động trong thời gian qua để cùng với tập thể đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời lãnh đạo các đơn vị cũng luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các nữ đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa giữ được vai trò của người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội.

Nguồn: Văn phòng TAND huyện Tiên Phước

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiệt thân có lỗi do mình

     Từ đầu năm 2023 đến nay Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước …

X