CÔNG ĐOÀN TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN TIÊN PHƯỚC & CÔNG ĐOÀN VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN TIÊN PHƯỚC TỔ CHỨC GẶP MẶT, GIAO LƯU NHÂN KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910 – 08/3/2020)

Được sự thống nhất của Lãnh đạo của hai đơn vị, chiều ngày 05/3/20120, Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước phối hợp với Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Phước tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2020). Đây là dịp để tất cả nữ đoàn viên công đoàn ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ý nghĩa của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời, cũng là dịp để nữ đoàn viên hai công đoàn gặp mặt, trao đổi, chia sẻ cùng nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Lãnh đạo TAND và VKSND huyện Tiên Phước tặng hoa chúc mừng

Tại buổi gặp mặt, các nữ đoàn viên hai công đoàn đã bày tỏ niềm vui mừng và xúc động trước sự quan tâm của Lãnh đạo, của các nam đoàn viên; các chị em cũng đã mạnh dạn chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc, trong cuộc sống và bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình. Tất cả nữ đoàn viên hai Công đoàn sẽ không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa giữ được vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo hai đơn vị đã dành tặng cho tất cả cán bộ công chức, người lao động những lời chúc tốt đẹp nhất; biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của các nữ cán bộ công chức, người lao động trong thời gian qua; các chị em đã không ngừng nổ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời cũng mong mỏi các chị em tiếp tục phát huy hơn, phấn đấu nhiều hơn nữa để cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Về phía Lãnh đạo đơn vị sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để chị em khẳng định được vị trí, vai trò của mình.

          Nguồn bài viết: Đoàn viên Công đoàn TAND huyện Tiên Phước

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiệt thân có lỗi do mình

     Từ đầu năm 2023 đến nay Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước …

X