Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước tổ chức tọa đàm, gặp mặt, giao lưu nhân Kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2019)

Thực hiện chỉ đạo của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Quảng Nam và của Chi bộ cơ quan; được sự thống nhất của Lãnh đạo đơn vị, chiều ngày 05/3/2019, Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước phối hợp với Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tiên Phước tổ chức buổi tọa đàm và gặp mặt, giao lưu nhân Kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2019) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi tọa đàm, có đồng chí Ngô Văn Khánh –  Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tiên Phước; đồng chí Nguyễn Đình Tiến – Bí thư Chi đoàn khối Đảng – Mặt trận – Đoàn thể; cùng các đồng chí Lãnh đạo Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tiên Phước và toàn thể đoàn viên của 03 Công đoàn.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Trà Thị Thanh Thắm – Chủ tịch Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước đã ôn lại lịch sử, truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và truyền thống anh hùng, bất khuất của Hai Bà Trưng, đã mở đầu trang sử vẻ vang chống giặc ngoại xâm để bảo vệ Tổ quốc, dựng nên truyền thống “Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh” của các thế hệ phụ nữ Việt Nam và tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp, phẩm chất cao quý của người phụ nữ.

Đ/c Trà Thị Thanh Thắm – Chủ tịch Công đoàn TAND huyện Tiên Phước ôn lại truyền thống Ngày 08/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhân dịp này, các nữ đoàn viên Công đoàn cũng đã mạnh dạn sẻ chia những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình và trao đổi những kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo, các nam đoàn viên đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho chị em phụ nữ vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa giữ được vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, các đồng chí Lãnh đạo 03 đơn vị đã gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ nhân dịp 08/3 và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp to lớn của tất cả nữ cán bộ, công chức, người lao động để cùng với tập thể đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Quang cảnh buổi tọa đàm.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn 03 đơn vị đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt thân mật giữa các đoàn viên Công đoàn. Đến dự và chúc mừng các chị em phụ nữ, có các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Tiên Phước, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với chị em phụ nữ các cơ quan tư pháp.

Buổi gặp mặt, giao lưu diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp. Đây là dịp để tất cả các đoàn viên nói chung và nữ đoàn viên của 03 Công đoàn nói riêng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và chia sẻ cùng nhau, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa 03 đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, giao lưu:

Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiệt thân có lỗi do mình

     Từ đầu năm 2023 đến nay Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước …

X