TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN TIÊN PHƯỚC, TỈNH QUẢNG NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC NĂM 2023

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023; chiều ngày 12/01/2023, Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước đã tổ  chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 với sự có mặt đông đủ của tất cả cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị.

 Tại Hội nghị, đồng chí Trình Minh Hùng – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chánh án TAND huyện Tiên Phước thông qua Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Qua đó, đã đánh giá được những ưu điểm cũng như những hạn chế, tồn tại để từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian đến.

Ngoài ra, Hội nghị cũng được nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và kế hoạch thi đua năm 2023 của Công đoàn TAND huyện Tiên Phước; Báo cáo hoạt động của Thanh tra nhân dân năm 2022 và chương trình công tác năm 2023 của Thanh tra nhân dân; Báo cáo tình hình tài chính của đơn vị trong năm 2022.

Tất cả CBCC, NLĐ tham dự Hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi về nội dung các báo cáo, đặc biệt tập trung bàn các giải pháp để khắc phục những hạn chế, tồn tại trong năm 2022 và trao đổi, bàn bạc để thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.

Đặc biệt, tại Hội nghị lần này, đồng chí Trình Minh Hùng – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chánh án TAND huyện Tiên Phước và đồng chí Trà Thị Thanh Thắm – Chủ tịch Công đoàn TAND huyện Tiên Phước đã ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, quyết tâm của tất cả CBCC, NLĐ về việc thực hiện tốt kế hoạch, phương hướng nhiệm vụ mà đơn vị cũng như Công đoàn đã đề ra trong năm 2023.

Đồng chí Trình Minh Hùng – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chánh án TAND huyện Tiên Phước phát biểu tại Hội nghị.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiệt thân có lỗi do mình

     Từ đầu năm 2023 đến nay Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước …

X