TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN TIÊN PHƯỚC TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NHÂN DÂN (13/9/1945 – 13/9/2019)

Vào chiều ngày 12 tháng 9 năm 2019, Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Tòa án nhân dân (13/9/1945 – 13/9/2019). Tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức, người lao động của đơn vị; đại diện Lãnh đạo Công an và Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Phước.

                                    Lãnh đạo Công an và Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Phước tặng hoa chúc mừng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trình Minh Hùng – Chánh án Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước đã ôn lại truyền thống vẻ vang của hệ thống Tòa án nhân dân và kết quả, thành tích của đơn vị đã đạt được trong những năm gần đây. Trong tình hình hiện nay, số lượng án ngày càng tăng, nhiều vụ án có tính chất phức tạp; vì vậy, nhiệm vụ của cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị là hết sức nặng nề. Tuy nhiên, tập thể Lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động của đơn vị quyết tâm nêu cao tinh thần đoàn kết, giữ vững khối đoàn kết nội bộ, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng với 8 chữ vàng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng cho hệ thống Tòa án: “Phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư”.

                                                                                            Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, đồng chí Phan Đình Đạo – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Phước, đồng chí Lê Thanh Phát – Phó Trưởng Công an huyện Tiên Phước đã gửi lời chúc mừng đến Lãnh đạo, toàn thể cán bộ công chức, người lao động Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước; ghi nhận những kết quả đã đạt được trong công tác phối hợp trong thời gian qua và mong muốn thời gian đến các đơn vị thắt chặt tình đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh, chính trị tại địa phương.

                                                                                                      Văn phòng Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiệt thân có lỗi do mình

     Từ đầu năm 2023 đến nay Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước …

X