Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2018

Vào chiều ngày 02 tháng 01 năm 2018, Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam tiến hành Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2018 để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Đồng thời, bầu Ban Thanh tra nhân dân cơ quan nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Phạm Quốc Bảo – Bí thư Chi bộ, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước; đồng chí Nguyễn Văn Niên – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước; đồng chí Trà Thị Thanh Thắm – Chủ tịch Công đoàn cơ quan, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị.

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, người lao động đã được nghe thông qua các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018; Báo cáo phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018; Báo cáo tổng kết công tác Thanh tra nhân dân năm 2017 và chương trình công tác năm 2018.

Sau khi nghe các báo cáo, Hội nghị đã tập trung thảo luận một cách dân chủ, thẳng thắn, sôi nổi để đánh giá những kết quả đã đạt được cũng như những mặt còn tồn tại, hạn chế trong năm vừa qua và bàn phương hướng, nhiệm vụ trong năm tiếp theo của cơ quan, Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân. Đồng thời, tại Hội nghị lần này, Thủ trưởng đơn vị cũng đã báo cáo công khai, minh bạch tình hình sử dụng ngân sách của đơn vị trong năm 2017 và thảo luận, biểu quyết thông qua việc sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ, cũng như tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân cơ quan nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Qua một buổi làm việc với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2018 của Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Hội nghị đã thực sự phát huy được sức mạnh tập thể, tính sáng tạo của mỗi cán bộ, công chức, người lao động. Hội nghị cán bộ, công chức lần này là dịp để mỗi cá nhân trong đơn vị phát huy trí tuệ, quyền làm chủ của mình và là cơ hội để lãnh đạo đơn vị nắm bắt được nhiều hơn những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, người lao động, để từ đó xây dựng đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Phạm Quốc Bảo – Bí thư Chi bộ, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước phát biểu tại Hội nghị

Cuối cùng, đồng chí Phạm Quốc Bảo thay mặt Đoàn Chủ tịch kết luận một số nội dung quan trọng và tổng kết, bế mạc Hội nghị; phát động phong trào thi đua năm 2018 đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiệt thân có lỗi do mình

     Từ đầu năm 2023 đến nay Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước …

X